การประชุมคณะทำงานวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนหน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค จัดประชุมคณะทำงานวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนหน่วยงานประจำจังหวัดสงขลาครั้งที่ 9 ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานประจำจังหวัดสงขลาประจำเดือนกรกฎาคม 2567 และหาแนวทางมีการจัดการเรื่องร้องเรียนที่มีความซับซ้อนยากต่อการจัดการ
โดยในที่ประชุมมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ต่อการพัฒนาการทำงานรับเรื่องร้อง เช่น การสื่อสารประชาสัมพันธ์การทำงาน การทำสื่อเตือนภัยให้ความรู้แก่ผู้บริโภค และข้อเสนอแนะต่อสภาองค์กรของผู้บริโภค
ปรึกษาปัญหาผู้บริโภค