บ่ายวันที่ 29 เมษายน 2564 สมาคมผู้บิโภคสงขลา ได้จัดอบรมพัฒนาศักยภาพด้านการรับเรื่องร้องเรียนและเฝ้าระวังในยุคออนไลน์จังหวัดสงขลา ผ่านระบบ ZOOM เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดอบรมเจอหน้ากันได้ โดยมีผู้เข้าร่วมผู้ประสานงานระดับพื้นที่ คือ อำเภอระโนด กระแสสินธุ์ สทิงพระ สิงหนคร เมือง รัตภูมิ ควนเนียง บางกล่ำ นาหม่อม คลองหอยโข่ง หาดใหญ่ และสะเดา มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพแกนนำเครือข่ายผู้บริโภคจังหวัดสงขลา ในการรับเรื่องร้องเรียนและเฝ้าระวังออนไลน์ พร้อมทั้งบันทึกข้อมูลเรื่องร้องเรียนลงแบบฟอร์มผ่านระบบกูเกิ้ลฟอร์ม และมีการแลกเปลี่ยนประเด็นปัญหาผู้บริโภคในระดับพื้นที่ มีการร่วมทำแบบทดสอบความรู้เรื่องสิทธิผู้บริโภคเพื่อวัดความรู้ของเครือข่ายคนทำงานคุ้มครองผุู้บริโภค แกนนำสามารถทำแบบทดสอบผ่านเฉลี่ยน 15-19 คะแนน (เต็ม20) และร่วมวิเคราะห์ปัญหาผู้บริโภคโดยใช้ 10 คำถามชวนคิด..
Related Posts
เครือข่ายผู้บริโภคจ.สงขลา ร่วมติดตามนโยบาย ฏกหมายคุ้มครองผู้บริโภค 3 ฉบับ ….
ประชุมเครือข่ายฯ ติดตามนโยบาย ฏกหมายคุ้มครองผู้บริโภค […]
muttmai
12 กันยายน 2024สมาคมผู้บริโภคสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค ร่วมกิจกรรม คปภ.เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการออกคำสั่งทางปกครองภายใต้บทบาท คปภ.
หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สมาคมผู้บริโภคสงขลา สภาองค์ […]
muttmai
9 กันยายน 2024มาคมผู้บริโภคสงขลา หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค จัดเวทีสรุปบทเรียนการทำงานคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคของเครือข่ายองค์กรผู้บริโภคจังหวัดสงขลา
วันที่ 27-28 สิงหาคม 2567 สมาคมผู้บริโภคสงขลา หน่วยงานป […]