บ่ายวันที่ 29 เมษายน 2564 สมาคมผู้บิโภคสงขลา ได้จัดอบรมพัฒนาศักยภาพด้านการรับเรื่องร้องเรียนและเฝ้าระวังในยุคออนไลน์จังหวัดสงขลา ผ่านระบบ ZOOM เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดอบรมเจอหน้ากันได้ โดยมีผู้เข้าร่วมผู้ประสานงานระดับพื้นที่ คือ อำเภอระโนด กระแสสินธุ์ สทิงพระ สิงหนคร เมือง รัตภูมิ ควนเนียง บางกล่ำ นาหม่อม คลองหอยโข่ง หาดใหญ่ และสะเดา มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพแกนนำเครือข่ายผู้บริโภคจังหวัดสงขลา ในการรับเรื่องร้องเรียนและเฝ้าระวังออนไลน์ พร้อมทั้งบันทึกข้อมูลเรื่องร้องเรียนลงแบบฟอร์มผ่านระบบกูเกิ้ลฟอร์ม และมีการแลกเปลี่ยนประเด็นปัญหาผู้บริโภคในระดับพื้นที่ มีการร่วมทำแบบทดสอบความรู้เรื่องสิทธิผู้บริโภคเพื่อวัดความรู้ของเครือข่ายคนทำงานคุ้มครองผุู้บริโภค แกนนำสามารถทำแบบทดสอบผ่านเฉลี่ยน 15-19 คะแนน (เต็ม20) และร่วมวิเคราะห์ปัญหาผู้บริโภคโดยใช้ 10 คำถามชวนคิด..
Related Posts
สมาคมผู้บริโภคสงขลาชวนภาคี รัฐ เอกชน นักวิชาการ ร่วมพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะจ.สงขลา
วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 สมาคมผู้บริโภคสงขลาจัดเวทีประช […]
muttmai
30 พฤศจิกายน 2023หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สมาคมผู้บริโภคสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค เผยสถิติการรับเรื่องร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ 2566 จำนวน 347 เรื่อง
หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สมาคมผู้บริโภคสงขลา สภาองค์กร […]
muttmai
16 พฤศจิกายน 2023เปิดค่าใช้จ่ายครัวเรือนไทยเดือนก.ย.66 ใช้เฉลี่ย 1.8 หมื่นบาทต่อเดือน
ผู้ใช้ไฟฟ้าที่จ่ายค่าไฟเดือนก.ย. 2566 ไปแล้ว ไม่ต้องกัง […]