บ่ายวันที่ 29 เมษายน 2564 สมาคมผู้บิโภคสงขลา ได้จัดอบรมพัฒนาศักยภาพด้านการรับเรื่องร้องเรียนและเฝ้าระวังในยุคออนไลน์จังหวัดสงขลา ผ่านระบบ ZOOM เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดอบรมเจอหน้ากันได้ โดยมีผู้เข้าร่วมผู้ประสานงานระดับพื้นที่ คือ อำเภอระโนด กระแสสินธุ์ สทิงพระ สิงหนคร เมือง รัตภูมิ ควนเนียง บางกล่ำ นาหม่อม คลองหอยโข่ง หาดใหญ่ และสะเดา มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพแกนนำเครือข่ายผู้บริโภคจังหวัดสงขลา ในการรับเรื่องร้องเรียนและเฝ้าระวังออนไลน์ พร้อมทั้งบันทึกข้อมูลเรื่องร้องเรียนลงแบบฟอร์มผ่านระบบกูเกิ้ลฟอร์ม และมีการแลกเปลี่ยนประเด็นปัญหาผู้บริโภคในระดับพื้นที่ มีการร่วมทำแบบทดสอบความรู้เรื่องสิทธิผู้บริโภคเพื่อวัดความรู้ของเครือข่ายคนทำงานคุ้มครองผุู้บริโภค แกนนำสามารถทำแบบทดสอบผ่านเฉลี่ยน 15-19 คะแนน (เต็ม20) และร่วมวิเคราะห์ปัญหาผู้บริโภคโดยใช้ 10 คำถามชวนคิด..
Related Posts
สมาคมผู้บริโภคสงขลา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจับมือหารือแนวทางการขยายผลรูปแบบรการจัดการถรับส่งนักเรียน จ.สงขลา
สมาคมผู้บริโภคสงขลา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สงขลา สต […]
muttmai
15 กรกฎาคม 2024สมาคมผู้บริโภคสงขลา สำรวจข้อมูล การใช้ขนส่งสาธารณะในการเชื่อมต่อการเดินทาง
6 – 7พฤษภาคม 567 สมาคมผู้บริโภคสงขลา โดยน้องๆนักศ […]
muttmai
8 พฤษภาคม 2024ประกาศรายชื่อสมาชิกและองค์กรของผู้บริโภคที่ได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือจากหน่วยงานประจำจังหวัดสงขลาสภาองค์กรของผู้บริโภค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
ประกาศหน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค เ […]