![](https://consumersongkhla.or.th/wp-content/uploads/2023/02/330482145_469927018537167_8586297594456839914_n.png)
จากการที่สภาผู้บริโภคได้รับข้อร้องเรียนจากผู้บริโภค กรณีระบบจองบัตรคอนเสิร์ตขัดข้อง และทำให้ผู้บริโภคที่ทำสัญญาสมัครสมาชิก #SMTrue_MEMBERSHIP ไม่สามารถกดบัตรได้ ไม่ว่าจะผ่านทางออนไลน์หรือที่เคาน์เตอร์ของเซเว่น ซึ่งสภาผู้บริโภคเห็นว่ากรณีดังกล่าวเป็นการละเมิดสิทธิของผู้บริโภคที่สมัครบริการเกือบ 1,300 บาท เพื่อได้รับสิทธิในการกดบัตรก่อน ในเวลา 11.00 – 12.00 น. ของวันที่ 11 ก.พ. 66 แต่สุดท้ายกลับไม่สามารถกดบัตรได้ตามข้อตกลง จึงถือว่าเป็นการผิดสัญญา
.
ดังนั้น เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 66 สภาผู้บริโภคจึงได้เรียกร้องบริษัทให้เร่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และในวันนี้ (13 ก.พ. 66) ได้ส่งหนังสือเรียกร้องถึงบริษัท โดยมีข้อเรียกร้องดังต่อไปนี้
.
![📌](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t5/1.5/16/1f4cc.png)
.
![📌](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t5/1.5/16/1f4cc.png)
.
![📌](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t5/1.5/16/1f4cc.png)
1) เปิดเผยจำนวนบัตรที่จำหน่ายทั้งหมด
2) เปิดเผยจำนวนบัตรที่ให้สมาชิกมีสิทธิจองก่อน
3) เปิดเผยจำนวนบัตรที่คงเหลือในแต่ละรอบ
4) เปิดเผยจำนวนสมาชิกทั้งหมดที่มีสิทธิกดบัตรก่อน
.
![📌](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t5/1.5/16/1f4cc.png)
.
.
![🔍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t1a/1.5/16/1f50d.png)