



…..


– ให้ข้อมูลสถานการณ์ปัญหาภัยออนไลน์ในประเทศไทย
– ทบทวนสิทธิผู้บริโภค / ประเด็นปัญหา 8 ด้าน
– แลกเปลี่ยนปัญหาเกี่ยวกับภัยออนไลน์ที่ผู้เข้าร่วมเคยเจอ

– ให้ข้อมูลประเภทภัยออนไลน์ 2 ประเภท คือ ภัยจากการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์ และภัยจากการทุจริตทางการเงิน

– ออกแบบการเฝ้าระวังในพื้นที่ โดยเก็บข้อมูลตามประเภทของภัยออนไลน์
….

– พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ….
– พ.ร.บ.อาหาร พ.ศ……
– ร่าง พ.ร.บ.ความรับผิดเพื่อความชำรุดบกพร่องของสินค้า พ.ศ…..(เลมอนลอว์)