เปิดปัญหาผู้บริโภคปี 68 เผชิญภัยสินค้าชำรุดบกพร่อง สายสื่อสาร -ทวงหนี้ สร้างความเดือดร้อนมากสุด
สภาผู้บริโภคเผยความเดือดร้อนของผู้บริโภคไทย ร้องเรียนปี […]
ชนตอ 5 ปัญหา บัตรทอง ชวน ‘ล้างไพ่ใหม่’ ใช้สิทธิใกล้บ้าน เก็บภาษีสุขภาพ
สภาผู้บริโภคร่วมกับนักวิชาการเปิดผลวิจัยระบบ บัตรทอง ใน […]
เกลี่ยงบ-ลดช่องว่าง ‘3 กองทุน’ ปรับอัตราจ่าย ‘บัตรทอง’ ใหม่ มองวิธีแก้ไขในมุมภาค ปชช.
ตลอดเวลากว่า 1 เดือนของกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ออกมาจากทั […]
“เนต้า” ไม่ส่งตัวแทน คดีกลุ่ม ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ พิจารณาใหม่ 15 ธ.ค.
ความคืบหน้าคดีฟ้องกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า เนต้า (NETA) ยังไม่ม […]
“ไดฟูกุขึ้นรา” ทั้งที่ยังไม่หมดอายุ ผู้บริโภคร้องสภาผู้บริโภคจนได้เยียวยา
จากขนมไดฟูกุกล่องเล็ก ๆ กลายเป็นฝันร้ายของครอบครัวหนึ่ง […]
ผลทดสอบความเร็วมือถือ ทุกค่าย – ไม่ต่างกัน แนะทำแพลตฟอร์มทดสอบสัญญาณแบบเปิด
สภาผู้บริโภค เปิดเผย ผลทดสอบความเร็วมือถือ ภายหลังควบรว […]
หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค จัดอบรมพัฒนาศักยภาพเครือข่ายผู้บริโภคจังหวัดสงขลา 
หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค  จัดอบ […]
โดนโกงซื้อของต้องฟ้องอาญารวดเร็วทันใจ!
ตามหัวข้อเลยจ้า>>> บอกเลยว่า…ได้ทั้งความ […]
กรณีศึกษา “วิมานหนาม” นายหน้าขายบ้านไม่สุจริต ทุกข์ซ้ำคนซื้อบ้าน
“วิมานหนาม” เรื่องราวที่สะท้อนปัญหาธุรกิจขายบ้านมือสองไ […]
บริการ “แอปเรียกรถ” ต้องมีกติกากลาง คุ้มครองทั้งผู้โดยสาร – คนขับ
ผลสำรวจบริการ “แอปเรียกรถ” ผู้บริโภคกังวลความปลอ […]
