สัญญาณเน็ตบ้านไม่ดี ยกเลิกได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม
สภาผู้บริโภคยืนยัน ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านเนื่องจา […]
‘แอดมิทที่บ้าน’ บริการสุขภาพใหม่ ‘บัตรทอง’ ขยายเตียง รพ. – ผู้ป่วยสะดวกสบาย
ผู้ใช้ ‘สิทธิบัตรทอง’ (หลักประกันสุขภาพแห่งชาติ) จะได้ร […]
เสริมศักยภาพทักษะการใช้สื่อ…กระตุ้นการทำงานเครือข่ายผู้บริโภคจังหวัดสงขลาอย่างคึกคัก
วันนี้ 18 กันยายน 2566 สมาคมผู้บริโภคสงขลา หน่วยงานปร […]
ระดมพลังผู้ร้องเรียน ต้านกลโกง แก๊งมิจฉาชีพ ใน Town Hall Meeting
สภาผู้บริโภค กระตุ้นกลุ่มผู้บริโภครวมพลังปกป้องสิทธิของ […]
อย่าซุกเรื่องใต้พรม หวั่น “ข้อมูลรั่ว” เอไอเอส กระทบลึกถึงข้อมูลส่วนบุคคล
สภาผู้บริโภค เร่งเอไอเอส หาสาเหตุ ชี้แจงผลกระทบ และออกม […]
‘บัตรประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทั่วไทย’ เป็นจริงหรือแค่โฆษณาหาเสียง
“ยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค” นโยบายหลักด้านสาธารณสุขของพ […]
สภาผู้บริโภค เสนอ 9 นโยบายคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน
1. ค่าบริการขนส่งสาธารณะ ไม่ควรเกิน 10% ของค่าแรงขั้นต่ […]
เรื่องเล่าผู้บริโภค : โดนโกงค่าโดยสาร อุปกรณ์นิรภัยพัง ต้องไม่ยอมจำนน
เพราะระบบขนส่งสาธารณะที่ไม่ทั่วถึง ทำให้ผู้บริโภคต่างจั […]
ผนึกกำลังองค์กรคุ้มครองผู้บริโภคสร้างพลังแข็งแกร่ง
สร้างพลังผู้บริโภคเข้มแข็ง ต้องผนึกกำลังองค์กรคุ้มครองผ […]
คนจนชนะคดีฟ้อง หมอ-รพ. ปฏิเสธการรักษาผู้ป่วยโควิด เสียชีวิตคาบ้าน
ทนายเชาว์ มีขวด เผย “คนจนบัตรทอง”ชนะคดีฟ้องหมอ-โรงพยาบา […]
