บอร์ด สปสช. เพิ่ม 4 บริการใหม่ คัดกรอง ‘ธาลัสซีเมีย-ซิฟิลิส’ ก่อนเด็กเกิด วัดความดันที่บ้าน สายด่วนเลิกบุหรี่
บอร์ด สปสช. เพิ่ม 4 บริการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค […]
ซ้ำรอยเดิม! ศาลตัดสินไม่อนุญาตให้ดำเนินคดีกลุ่ม คดีฟ้องกลุ่มดีแทค คิดค่าโทรศัพท์ปัดเศษวินาที
คดีฟ้องกลุ่มดีแทค คิดค่าโทรศัพท์แบบปัดเศษวินาทีเป็นนาที […]
ได้สินค้าไม่ตรงปก ทำอย่างไร
มาดูวิธีการแก้ไขปัญหา เมื่อซื้อสินค้าแล้วได้สินค้าไม่ตร […]
ข่าวปลอม! ไปรษณีย์ไทย ติดต่อประชาชนผ่านไลน์ Post Family 15 ให้ดาวน์โหลดแอปฯ เพื่อแลกซื้อสินค้าลด 80%
กรณีที่มีบัญชีไลน์ส่งข้อความหาประชาชนโดยใช้ชื่อ Post Fa […]
เตือนภัย : เพจ ‘หลอกขายรถจักรยานไฟฟ้า’
ศูนย์บริการผู้บริโภคแบบเบ็ดเสร็จ สภาองค์กรของผู้บริโภค […]
“สมาคมธนาคารไทย” แนะ “10 แนวทาง” ทำธุรกรรมออนไลน์อย่างปลอดภัย ยันระบบธนาคารพาณิชย์ปลอดภั
นายผยง ศรีวณิช ประธานสมาคมธนาคารไทย เปิดเผยว่า จากกรณีก […]
ซื้อของออนไลน์แล้วถูกหลอก / โกง…ทำยังไงดี?
สิ่งที่ผู้บริโภคต้องทำ ในกรณีที่ถูกหลอก / โกง จากการซื้ […]
สปสช.จับมือ HITAP เปิดตัวเว็บไซต์ เพิ่มช่องทางเสนอหัวข้อ พัฒนาสิทธิประโยชน์ ‘บัตรทอง’
สปสช.จับมือ HITAP รุกเพิ่มช่องทางสื่อสารการพัฒนาชุดสิทธ […]
เครือข่ายผู้บริโภคภาคใต้ ประชุมหารือและวางแผนแนวทางการดำเนินงานโครงการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนที่ปลอดภัยและเป็นธรรมโดยการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค ภาคใต้ ให้สอดคลองกับสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด-19
เครือข่ายผู้บริโภคภาคใต้ ประชุมหารือและวางแผนแนวทางการด […]
ครบ 1 เดือนหลังสั่งบล็อก SMS ยังมีผู้ร้องเฉลี่ยวันละ 100 ราย เหตุ กสทช. ไม่บังคับใช้กฎหมาย มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค จี้ให้ระงับการเอาเปรียบของค่ายมือถือทันที พร้อมปรับ 5 ล้าน-วันละแสน
ปัญหา SMS ก่อกวนไม่คืบหน้าหลังสั่งบล็อก SMS แล้วถึง 30 […]