สภาผู้บริโภคจี้รัฐดันมาตรการเร่งด่วน แก้ปมคลินิกบัตรทอง กทม. ไม่ออกใบส่งตัว
สภาผู้บริโภค พบปัญหาคลินิกไม่ออกใบส่งตัวผู้ป่วยบัตรทอง […]
เปิดผลศึกษา ‘ข้อสัญญาที่ไม่เป็นธรรม’ ผู้บริโภคเซ็นด้วยภาวะจำยอม-ไร้อำนาจต่อรอง
นักวิจัย ชี้สถิติร้องทุกข์ผู้บริโภคเฉพาะด้านสัญญา ตั้งแ […]
เครือข่ายผู้บริโภคจ.สงขลา ร่วมติดตามนโยบาย ฏกหมายคุ้มครองผู้บริโภค 3 ฉบับ ….
ประชุมเครือข่ายฯ ติดตามนโยบาย ฏกหมายคุ้มครองผู้บริโภค […]
สภาผู้บริโภคเดินหน้าเต็บสูบ รวบรวมรายชื่อเสนอกฎหมาย 3 ฉบับเข้าสภา
สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ไฟเขียวให้สภาผู้บริโภค […]
ตรวจการบ้าน กสทช. เร่งเปิดข้อมูลต่อสาธารณะหลังควบรวม มือถือ – เน็ตบ้าน
สภาผู้บริโภค เรียกร้อง กสทช. รายงานความคืบหน้าการกำกับม […]
ปลุกพลังผู้บริโภค 3 จว.ใต้ รู้ถึงสิทธิ-เจอปัญหากล้าร้องเรียน
สภาผู้บริโภคเดินหน้าสร้างความร่วมมือ ผลักดันการคุ้มครอง […]
สภาผู้บริโภคมอบอำนาจหน่วยประจำจังหวัด ฟ้องคดีได้เอง หวังลดปัญหาคอขวด
ยกระดับให้เข้าถึงความเป็นธรรม สภาผู้บริโภค มอบอำนาจให้ห […]
สมาคมผู้บริโภคสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค ร่วมกิจกรรม คปภ.เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการออกคำสั่งทางปกครองภายใต้บทบาท คปภ.
หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สมาคมผู้บริโภคสงขลา สภาองค์ […]
มาคมผู้บริโภคสงขลา หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค จัดเวทีสรุปบทเรียนการทำงานคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคของเครือข่ายองค์กรผู้บริโภคจังหวัดสงขลา
วันที่ 27-28 สิงหาคม 2567 สมาคมผู้บริโภคสงขลา หน่วยงานป […]
หน่วยงานประจำจังหวัดจับมือร่วมกับหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค 12 หน่วยงาน ในจังหวัดสงขลา
หน่วยงานประจำจังหวัดจับมือร่วมกับหน่วยงานคุ้มครองผู้บริ […]