สรุปสถิติรับเรื่องร้องเรียนหน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (ระหว่าง 1 กรกฎาคม – 31 กรกฎาคม 2567) จำนวน 51 เรื่อง

สรุปสถิติรับเรื่องร้องเรียนหน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา
ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (ระหว่าง 1 กรกฎาคม – 31 กรกฎาคม 2567) จำนวน 51 เรื่อง
.
1. การเงินการธนาคาร 20 กรณี
2. ขนส่งและยานพาหนะ 1 กรณี
3.อสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัย – กรณี
4. อาหาร ยา ผลิตภัณฑ์สุขภาพ – กรณี
5.บริการสุขภาพและสาธารณสุข 8 กรณี
6. สินค้าและบริการทั่วไป 14 กรณี
7. การสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศ 3 กรณี
8. บริการสาธารณะ พลังงาน สิ่งแวดล้อม 1 กรณี
9. การศึกษา – กรณี
10. อื่นๆ 4 กรณี
รวม 51 กรณี
🖲 ช่องทางการติดต่อร้องเรียน
📌ที่ตั้ง : 1427 ถนนเพชรเกษม ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
📌ติดต่อ :
– เพจ facebook หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา
– โทร 089 734 2298 , 074 254 542
– อีเมล consumer_songkhla@hotmail.com
ปรึกษาปัญหาผู้บริโภค