![](https://consumersongkhla.or.th/wp-content/uploads/2022/01/271764930_479047950289488_9129836960089515239_n.png)
![](https://consumersongkhla.or.th/wp-content/uploads/2022/01/271810475_355093956459771_1827544340404460762_n-300x169.png)
![](https://consumersongkhla.or.th/wp-content/uploads/2022/01/272002191_3271907876372478_917246055680502656_n-300x169.png)
ผลจากการพูดคุยแลกเปลี่ยน ได้รูปแบบแนว ทางการทำงาน ดังนี้
1.สร้างช่องทางการสื่อสารร่วมกันในทำงาน เช่น กลุ่มไลน์ เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยน ให้คำปรึกษา และเป็นช่องทางการส่งต่อข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
2.การเชื่อมประสานงานกับสำนักงานประชาสัมพันธ์ประจำจังหวัด เพื่อการกระจายข้อมูลสื่อสำหรับเผยแพร่ได้เร็วขึ้น
3. ผลิตสื่อที่สามารถเข้าใจได้ง่าย สั้นกระชับ เจาะประเด็นตรงใจผู้บริโภค
4.เปิดพื้นที่ให้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารสำหรับองค์กรผู้บริโภคและองค์กรภาคประชาสังคม
5.การพัฒนาทักษะด้านงานสื่อสารและงานข้อมูลขององค์กรผู้บริโภค เพื่อพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถของคนทำงาน ต่อไป