




…..


– ให้ข้อมูลสถานการณ์ปัญหาภัยออนไลน์ในประเทศไทย
– ทบทวนสิทธิผู้บริโภค / ประเด็นปัญหา 8 ด้าน
– แลกเปลี่ยนปัญหาเกี่ยวกับภัยออนไลน์ที่ผู้เข้าร่วมเคยเจอ เช่น สั่งของได้รับของไม่ตรงปก , สั่งทุเรียน ได้ทุเรียนเน่า ,มิจฉาชีพโทรมาอ้างว่าเป็นหนี้บัตรเครดิต เป็นต้น

– ให้ข้อมูลประเภทภัยออนไลน์ 2 ประเภท คือ ภัยจากการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์ และภัยจากการทุจริตทางการเงิน

– ออกแบบการเฝ้าระวังในพื้นที่ โดยเก็บข้อมูลตามประเภทของภัยออนไลน์
….
