หยุด! เส้นทางสู่การผูกขาด ควบรวบทรู – ดีแทค กสทช. ต้องกล้าหาญ
เวทีเสวนาสภาองค์กรของผู้บริโภค ย้ำ ภาครัฐต้องใส่ […]
สอบ.- สกร. เปิดเวทีประชุมพัฒนาเครือข่ายองค์กรผู้บริโภค เชื่อมงานคุ้มครองผู้บริโภคระหว่างองค์กรผู้บริโภคกับภาครัฐ
หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สมาคมผู้บริโภคสงขลา เค […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค เร่งบริษัทรถยนต์ 8 ยี่ห้อ เปลี่ยนถุงลมนิรภัย
เมื่อ 10 พ.ค.65 นางสาวสารี อ๋องสมหวัง เลขาธิการส […]
ภาคีองค์กรผู้บริโภคภาคใต้จัดอบรมทีมบุคลากร เตรียมพร้อมลุยงานเฝ้าระวังผลิตภัณฑ์สุขภาพในพื้นที่
เมื่อ 6 พ.ค.65 หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สภาองค์ […]
สอบ.ค้าน แก้ไขร่าง พ.ร.บ. สิทธิบัตรฯ ชี้ ก่อวิกฤติสุขภาพร้ายแรง
สภาองค์กรของผู้บริโภค คัดค้านแก้ไขร่าง พ.ร.บ. สิ […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค เผยเรื่องร้องเรียนผู้บริโภค 4 เดือนแรก ปี 2565 เนื่องในวันคุ้มครองผู้บริโภคไทย พบ ปัญหาเคลมประกันโควิด เป็นปัญหาที่ผู้บริโภคร้องเรียนเข้ามาเป็นอันดับ 1
สภาองค์กรของผู้บริโภค เปิดเผยสถิติเรื่องร้องเรียน ตั้ง […]
30 เมษายน วันคุ้มครองผู้บริโภคไทย มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค หนุนสิทธิผู้บริโภคไทยทัดเทียมสากล พร้อมสนับสนุนรัฐเร่งบังคับใช้ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลแก้ปัญหาละเมิดสิทธิออนไลน์
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เผยวันนี้ผู้บริโภคไทยยังคงเผชิญกั […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค ชง 5 ข้อเสนอ เร่ง คปภ. จ่ายเงินเยียวยาผู้ซื้อประกันโดยเร็ว
สภาองค์กรของผู้บริโภค เร่ง คปภ. จ่ายเงินเยียวยาผู้ซื้อป […]
อดีต กสทช. เสนอทำระบบกดรายงานเบอร์มิจฉาชีพขจัดปัญหา SMS-แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ชี้ กสทช. มีศักยภาพแก้ไขแต่ล่าช้า
ผู้ก่อตั้งโคแฟค อดีต กสทช. เสนอทางออก SMS-แก๊งคอลเซ็นเต […]