ดีอีเอส เผยยอดร้องเรียนซื้อขายออนไลน์ปี 64 ทำสถิตินิวไฮ 33,080 ครั้ง พบเดือน พ.ย. นักช้อป 40 % ไม่ได้รับสินค้า
เนวินธุ์” ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลฯ เผยยอดร้อ […]
ร่วมติดตาม การแถลงข่าว : เปิดตัวเครือข่ายตรวจสอบความจริงระดับภาค
ติดตาม การแถลงข่าว : เปิดตัวเครือข่ายตรวจสอบความจริงร […]
แคมเปญผู้บริโภคที่รัก ชี้คะแนนการสำรวจนโยบายสาธารณะฯ ซูเปอร์มาร์เก็ตไทยสูงขึ้น ย้ำพลังเสียงผู้บริโภคมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงธุรกิจห้างค้าปลีกฯ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ในงาน “เปิดคะแนนซูเปอร์ฯ ไทย ปี 2021 ปลายภาคนี้ ใครคือตัวท็อป?”
แคมเปญผู้บริโภคที่รัก โดยมูลนิธิชีววิถี มูลนิธิเพื่อผู้ […]
“พาณิชย์”เอาจริง แจ้งตำรวจเอาผิดคนส่ง SMS หลอกประชาชนทำงานเสริมที่บ้าน
“พาณิชย์”เดินหน้าเอาผิด ผู้แอบอ้างส่ง SMS เชิญชวนประชาช […]
โพลล์เผย 54.7% ถูกละเมิดสิทธิจากการซื้อสินค้าบริการ โฆษณาเกินจริงขึ้นแท่นปัญหาอันดับหนึ่ง ด้านมูลนิธิเพื่อผู้บริโภคเปิดสถิติปี 64 ร้องเรียนสินค้าบริการมากเป็นอันดับสอง
โพลล์เผยผู้บริโภคถูกละเมิดสิทธิจากการซื้อสินค้าและบริกา […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค เสนอหน่วยงานกำกับดูแลมาตรฐานตามประเภท ‘หน้ากากอนามัย ชนิดใช้ครั้งเดียว’ หลังผลทดสอบ พบ เกินครึ่งตกเกณฑ์ มอก.
วันนี้ (30 พฤศจิกายน 2564) สภาองค์กรของผู้บริโภค (ส […]
คปภ.ยัน เดอะวัน ประกันภัย ยังไม่ปิดกิจการ เรียกผู้บริหารชี้แจงปัญหา
คปภ.ยืนยัน “เดอะวัน ประกันภัย” ยังไม่ปิดกิจการ ขอประชาช […]
WHO เตือนโอไมครอนก่อความเสี่ยงสูงทั่วโลก
องค์การอนามัยโลก (WHO) เตือน โควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน […]
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคชี้ควบรวม TRUE-DTAC ผู้บริโภคไร้ทางเลือก-อำนาจต่อรองต่ำ ร้อง กสทช. ทบทวนการควบรวมของผู้ประกอบธุรกิจ
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคชี้ควบรวม TRUE-DTAC ผู้บริโภคไร้ทา […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค หารือ DSI กรณี จนท. เข้าตรวจองค์สมาชิกโดยไม่มีหมายแจ้ง ด้านรองอธิบดี DSI ระบุ พร้อมรับข้อทักท้วงของสภาองค์กรของผู้บริโภคเข้าพิจารณา
จากการที่สภาองค์กรของผู้บริโภค (สอบ.) จัดแถลงข่าวเรียกร […]