สมาคมผู้บริโภคสงขลา หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา จัดเวทีความร่วมมือวิเคราะห์ปัญหา ผู้บริโภคสู่การจัดการเชิงระบบในจังหวัดสงขลาร่วมกับหน่วยงานคุ้มครองสิทธผู้บริโภคในจังหวัด
สมาคมผู้บริโภคสงขลา หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลาจัดประชุ […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค เผยผลงานปี 64 ตั้งเป้ายกระดับ – สร้างความเข้มแข็งในระดับจังหวัด พร้อมเปิดช่องทางสื่อสารเพื่อประโยชน์สูงสุดในการคุ้มครองผู้บริโภค …
นับแต่เริ่มดำเนินงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 กรกฎาค […]
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค สงสัยเจตนา กขค. ปกปิดข้อมูลบางส่วน ในรายงานการพิจารณาคำขออนุญาตรวมธุรกิจ ซีพี-โลตัส ทำให้ได้ข้อมูลล่าช้า เพราะเสียเวลายื่นอุทธรณ์ ทั้งที่เป็นสิทธิโดยชอบของประชาชน
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค สงสัยเจตนา กขค. ปกปิดข้อมูลบางส่ว […]
สมาคมผู้บริโภคสงขลา หน่วยงานประจำจังหวัดสงขลา สภาองค์กรของผู้บริโภค ลงพื้นที่สนับสนุนการเตรียมข้อมูลองค์กรของผู้บริโภค ครั้งที่ 1
วันที่ 19 มกราคม 2565 สมาคมผู้บริโภคสงขลา หน่วยงานประจำ […]
กสทช.กำชับค่ายมือถือตัดไฟแต่ต้นลม บล็อกเบอร์แก๊งคอลเซ็นเตอร์ไม่ให้โทร.เข้าไทย
กสทช. ร่วมกับ บช.สอท. หาแนวทางป้องกันปัญหาแก๊งคอลเซ็นเต […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค เสนอแนวทางลดผลกระทบหมูแพง พร้อมระบุ หากนำเข้าเนื้อหมูแช่แข็งต้องมาจากแหล่งผลิตปลอดสารเร่งเนื้อแดง
สภาองค์กรของผู้บริโภค เสนอแนวทางลดผลกระทบหมูแพง พร้อมระ […]
สปสช.เคาะ 4 ประเด็นรับฟังความคิดเห็นพัฒนาสิทธิบัตรทอง ปี 2565
บอร์ด สปสช. เห็นชอบ 4 ประเด็นรับฟังความคิดเห็นจากผู้ให้ […]
เลขาฯแพทยสภาแนะแก้ปัญหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ “ธนาคาร-เครือข่ายมือถือ” ต้องร่วมมือช่วยทุกภาคส่วน
เลขาธิการแพทยสภาชี้กรณีแก๊งมิจฉาชีดโทรป่วนแพทย์และหลากห […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค ยื่น 4 ข้อเสนอ ต่อ คปภ. จัดการปัญหาไม่จ่าย – จ่ายสินไหมชดเชยจากประกันโควิดล่าช้า
สภาองค์กรของผู้บริโภค ยื่น 4 ข้อเสนอ ต่อ คปภ. จัดการปัญ […]
เครือข่ายองค์กรผู้บริโภคจังหวัดสงขลาประชุม ทบทวน ทำความเข้าใจ การประเมินองค์กรผู้บริโภคคุณภาพ ตามเกณฑ์การเมินองค์กรผู้บริโภคคุณภาพจั้นพื้นฐาน
เช้าวันที่ วันที่ 11 มกราคม 2565 สมาคมผู้บริโภคสงขลา ได […]