“พาณิชย์”เอาจริง แจ้งตำรวจเอาผิดคนส่ง SMS หลอกประชาชนทำงานเสริมที่บ้าน
“พาณิชย์”เดินหน้าเอาผิด ผู้แอบอ้างส่ง SMS เชิญชวนประชาช […]
โพลล์เผย 54.7% ถูกละเมิดสิทธิจากการซื้อสินค้าบริการ โฆษณาเกินจริงขึ้นแท่นปัญหาอันดับหนึ่ง ด้านมูลนิธิเพื่อผู้บริโภคเปิดสถิติปี 64 ร้องเรียนสินค้าบริการมากเป็นอันดับสอง
โพลล์เผยผู้บริโภคถูกละเมิดสิทธิจากการซื้อสินค้าและบริกา […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค เสนอหน่วยงานกำกับดูแลมาตรฐานตามประเภท ‘หน้ากากอนามัย ชนิดใช้ครั้งเดียว’ หลังผลทดสอบ พบ เกินครึ่งตกเกณฑ์ มอก.
วันนี้ (30 พฤศจิกายน 2564) สภาองค์กรของผู้บริโภค (ส […]
คปภ.ยัน เดอะวัน ประกันภัย ยังไม่ปิดกิจการ เรียกผู้บริหารชี้แจงปัญหา
คปภ.ยืนยัน “เดอะวัน ประกันภัย” ยังไม่ปิดกิจการ ขอประชาช […]
WHO เตือนโอไมครอนก่อความเสี่ยงสูงทั่วโลก
องค์การอนามัยโลก (WHO) เตือน โควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน […]
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคชี้ควบรวม TRUE-DTAC ผู้บริโภคไร้ทางเลือก-อำนาจต่อรองต่ำ ร้อง กสทช. ทบทวนการควบรวมของผู้ประกอบธุรกิจ
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคชี้ควบรวม TRUE-DTAC ผู้บริโภคไร้ทา […]
สภาองค์กรของผู้บริโภค หารือ DSI กรณี จนท. เข้าตรวจองค์สมาชิกโดยไม่มีหมายแจ้ง ด้านรองอธิบดี DSI ระบุ พร้อมรับข้อทักท้วงของสภาองค์กรของผู้บริโภคเข้าพิจารณา
จากการที่สภาองค์กรของผู้บริโภค (สอบ.) จัดแถลงข่าวเรียกร […]
มพบ. สสส. ร่วมกับเครือข่ายพัฒนาคุณภาพชีวิต มูลนิธิเมาไม่ขับ เปิดความทุกข์ผู้สูญเสียอุบัติเหตุทางถนนเนื่องในวันเหยื่อโลก ย้ำชัดต้องปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม การเยียวยาต้องไม่เอาเปรียบซ้ำเติมผู้เสียหาย
เหยื่ออุบัติเหตุเผยใน “เสวนาเนื่องในวันเหยื่อโลก” ไม่ได […]
เครือข่ายผู้บริโภคจังหวัดสงขลาร่วมรณรงค์ “วันเหยื่อโลก”
สมาคมผู้บริโภคสงขลา ร่วมกับ เครือข่ายผู้บริโภคจังหวัดสง […]
คปภ. ระบุ ผู้บริโภคที่พบปัญหาประกันโควิด ร้องเรียนได้ที่ คปภ. ด้านสภาองค์กรของผู้บริโภค แนะ ผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องตอบรับข้อความจากบริษัทประกัน
จากการที่บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งส่งข้อความ SMS เพื่อเส […]